Theo dõi trên

Thực hiện nghiêm việc mua và đọc báo Đảng

23/08/2019, 09:52 - Lượt đọc: 25

BTO- Mới đây, lãnh đạo Báo Bình Thuận đã có buổi làm việc với lãnh đạo Huyện ủy Đức Linh về việc mua và đọc báo Đảng theo quy định đối với các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

                
Phó Tổng biên tập Bùi Thanh Quang làm việc    với Huyện ủy Đức Linh.

Thời gian qua, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Báo Bình Thuận và huyện Đức Linh diễn ra khá tốt. Theo đó, Báo Bình Thuận đã có nhiều tin, bài phản ánh, tuyên truyền trên các mặt đời sống, kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện. Qua đó, giúp truyền tải những kết quả mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Linh đã đạt được đến với đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tuy nhiên, mặc dù Huyện ủy đã có sự chỉ đạo, nhưng việc mua Báo Bình Thuận tại các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện còn ít (76 tờ/kỳ so với hơn 230 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc). Điều này ảnh hưởng tới việc được tiếp cận thông tin tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và địa phương đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Ông Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Linh cho biết, trong thời gian tới Huyện ủy sẽ tiếp tục chỉ đạo quyết liệt đến các tổ chức Đảng trực thuộc thực hiện nghiêm túc việc mua và đọc báo, tạp chí Đảng theo đúng tinh thần Kết luận số 29 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Bên cạnh đó, Huyện ủy cũng chỉ đạo tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn về mặt kinh phí để giúp các chi bộ thôn, khu phố đảm bảo được việc mua và đọc báo Đảng theo quy định. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị, Báo Bình Thuận tiếp tục có nhiều tin, bài tuyên truyền về những kết quả, thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Linh đã đạt được trong thời gian qua.

Đ.Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hiện nghiêm việc mua và đọc báo Đảng