Theo dõi trên

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

11/03/2019, 10:53

BT- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2018 và lễ ký kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2019 giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Bình Thuận và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan đã ký kết công tác phối hợp năm 2019.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã tiến hành ký kết công tác phối hợp tuyên truyền năm 2019. Trong đó, tập trung phối hợp thực hiện đầy đủ về công tác tư tưởng - văn hóa, công tác tuyên truyền và công tác nắm bắt, báo cáo, xử lý dư luận xã hội và thông tin truyền thông trên lĩnh vực quốc phòng địa phương…

Năm 2018, các cơ quan đã chủ động phối hợp thực hiện tốt các nội dung theo quy chế và kế hoạch phối hợp đã đề ra. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp các cơ quan báo chí tổ chức đợt tuyên truyền nhân các ngày lễ lớn, sự kiện, nhiệm vụ của lực lượng vũ trang. Cung cấp thông tin cho báo chí để tuyên truyền về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan tuyên giáo, tuyên huấn, cơ quan báo chí của tỉnh tuyên truyền tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trên lĩnh vực quốc phòng. Sở Thông tin và Truyền thông đã chủ động hướng dẫn, kiểm soát các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh, nhất là các vấn đề nhạy cảm có liên quan đến lực lượng vũ trang, bí mật quân sự. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Bình Thuận đã đăng tải hàng trăm tin bài, phóng sự, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. 100% đài tiếp phát truyền hình của các địa phương đã phối hợp, xây dựng chuyên mục phát thanh và truyền hình quốc phòng toàn dân...

Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng giấy khen cho một số tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2018.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng