Theo dõi trên

Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 27 của Tỉnh ủy

10/02/2017, 16:45

BTO - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27 ngày 1/10/2012, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh”.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tuyên truyền, kết hợp với tự kiểm tra nội bộ việc thực hiện Chỉ thị số 27 của cán bộ, công chức, viên chức (gọi tắt là cán bộ). Duy trì tổ chức kiểm tra việc thực hiện quy định cấm cán bộ uống rượu, bia trong ngày làm việc hoặc la cà ăn, uống ở các hàng quán trong giờ hành chính. Qua kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm thì ngoài việc nhắc nhở, cần đề nghị xử lý kỷ luật theo quy định đối với cán bộ và người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương đó.

Từ khi có Chỉ thị số 27, tác phong, ý thức chấp hành giờ giấc làm việc của cán bộ được nâng lên rõ rệt  và ngày càng đi vào nề nếp, ổn định. Tuy nhiên, ý thức tự giác chấp hành của một bộ phận cán bộ chưa cao; việc đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của cán bộ tại một số cơ quan, địa phương vẫn còn chung chung, chưa nghiêm khắc; công tác tự kiểm tra, giám sát nội bộ chưa được tiến hành thường xuyên.

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 27 của Tỉnh ủy