Theo dõi trên

Tìm thấy công dân Tây Ban Nha đi lạc

03/09/2018, 17:57 - Lượt đọc: 6

BTO- Đại sứ quán Tây Ban Nha xác nhận đã liên hệ được với công dân nước mình đi lạc tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa, khi người này có mặt tại đây.

Như đã đưa, Văn Phòng UBND tỉnh đã có văn bản gửi công an các địa phương về việc hỗ trợ tìm người nước ngoài mất tích trên địa bàn Bình Thuận, đối với trường hợp của một trẻ vị thành niên người Tây Ban Nha – Victor Garcia – Eseribano Tajuelo (Sinh ngày 6/2/2001) tại Herencia Ciudad Real, Tây Ban Nha.

Đại sứ quán Tây Ban Nha có thông báo nhờ tìm công dân mất tích khi đang đi du lịch đến Bình Thuận. Victor Garcia – Eseribano Tajuelo cùng anh trai nhập cảnh vào Việt Nam bằng xe đạp vào ngày 16/8. Sau một cuộc cãi vã với anh trai vào chiều 31/8, Victor Garcia – Eseribano Tajuelo bỏ đi với chiếc xe đạp và không mang theo điện thoại. Địa điểm bỏ đi được xác định là KP 2, thị trấn Liên Hương, Tuy Phong. Theo đại sứ quán Tây Ban Nha, sáng nay có người báo tin thấy Victor Garcia – Ese ribano Tajuelo đi về hướng Mũi Né. Trên người Victor Garcia – Eseribano Tajuelo không có điện thoại hay tiền bạc gì, vì anh trai giữ hộ.

Được biết sau khi có thông tin tìm trên mạng xã hội, người dân thấy công dân Tây Ban Nha này đến khu vực TP. Nha Trang và đã liên lạc, đồng thời hỗ trợ ăn uống và nghỉ lại để liên lạc với Đại Sứ quán Tây Ban Nha.

P.S



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy công dân Tây Ban Nha đi lạc