Theo dõi trên

Tìm tung tích nạn nhân

28/02/2019, 16:22

BTO- Công an huyện Hàm Tân có tiếp nhận tin báo từ công an xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân về việc có một nạn nhân là nữ giới, chưa rõ thân nhân, lai lịch, chết tại khu vực bờ biển thuộc thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân trong giai đoạn phân hủy nặng (thời gian chết trên 10 ngày).

Đặc điểm nạn nhân: Nữ, tuổi khoảng 55 – 60 tuổi, cao 1m50, khuôn mặt biến dạng hoàn toàn. Toàn thân bị phân hủy nặng nên không ghi nhận được đặc điểm nhận dạng nào khác. Bên ngoài mặc áo ngắn tay màu trắng, cổ tròn, có 2 túi áo hai bên tà áo phía trước, túi áo bên phải có cài kim băng màu xanh và trong túi có một chiếc tất màu đen và 4 chiếc nhẫn kim loại màu vàng.

Nếu ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm nêu trên xin liên hệ ngay cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân để được giải quyết. Số điện thoại liên hệ: 02523.876.100

K.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm tung tích nạn nhân