Theo dõi trên

Tỉnh ủy thông tin thời sự chuyên đề quý I/2018

19/03/2018, 13:54

BT- Sáng 17/3, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề quý I/2018 cho cán bộ chủ chốt đương chức và nguyên chức của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Thanh Cảnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai; Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Trần Việt Thái (ảnh) – Viện Nghiên cứu chiến lược – Học viện Ngoại giao nêu tổng quan về tình hình thế giới, khu vực và hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước năm 2017; tình hình nước Mỹ và các hoạt động chiến lược an ninh mới của Mỹ đối với khu vực và quốc tế; kết quả chuyến thăm của Tổng thống Mỹ và một số nội dung chính liên quan đến Hội nghị cấp cao APEC năm 2017 được tổ chức thành công, tạo dấu ấn riêng cho Việt Nam... Trên cơ sở bối cảnh trong nước và quốc tế, Tiến sĩ Trần Việt Thái đã phân tích những ảnh hưởng đến hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong thời gian qua và dự báo tình hình trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh nhấn mạnh: Những vấn đề được truyền đạt tại hội nghị là những nội dung quan trọng, tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến tình hình kinh tế - xã hội của nước ta trong thời gian tới. Do đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, các cơ quan đơn vị trong tỉnh tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, làm tốt công tác định hướng tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. 

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh ủy thông tin thời sự chuyên đề quý I/2018