Theo dõi trên

Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV đến thăm và chúc tết UBND tỉnh

23/01/2019, 09:38

BT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đoàn công tác của Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV, do bà Trần Tú Anh - Giám đốc Dự án nâng cao vai trò phụ nữ trong sản xuất, kinh doanh nông nghiệp (dự án FLOW/EOWE) đã đến thăm và chúc tết UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã tiếp đoàn.

Dự án FLOW/EOWE là dự án đa quốc gia do Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV thực hiện tại 2 quốc gia là Kenya và Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tài trợ nâng cao cơ hội lãnh đạo cho phụ nữ của Chính phủ Hà Lan, giai đoạn 2016 - 2020. Tổng kinh phí cho dự án đa quốc gia là 6,6 triệu Euro. Tại Việt Nam, dự án được triển khai thực hiện tại 4 tỉnh: Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Bình và Bình Định. Tại Bình Thuận, dự án FLOW/EOWE đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực, nổi bật là việc thay đổi nhận thức về bình đẳng giới. Dự án đã cho nhiều ý tưởng kinh doanh, góp phần hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của chị em phụ nữ. Không chỉ tăng thu nhập thông qua các mô hình nông nghiệp thông minh mà người phụ nữ ngày càng được khẳng định vị trí trong gia đình, xã hội.

Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, bà Trần Tú Anh gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo, nhân dân tỉnh Bình Thuận. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV đã hỗ trợ Bình Thuận triển khai Dự án FLOW/EOWE. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao mục tiêu và kết quả đạt được của dự án trong thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết sẽ tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan trong việc triển khai các hoạt động dự án theo nội dung và mục tiêu kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó cũng bày tỏ mong muốn Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV sẽ tiếp tục hỗ trợ triển khai thêm các dự án khác tại Bình Thuận.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức phát triển Hà Lan - SNV đến thăm và chúc tết UBND tỉnh