Theo dõi trên

Tổ chức tháng nhân đạo ở Tuy Phong

27/05/2020, 15:46

BTO- Sáng 27/5, Hội Chữ thập đỏ Bình Thuận tổ chức Tháng nhân đạo năm 2020 tại huyện Tuy Phong, hoạt động được cụ thể hóa bằng việc tổ chức mô hình Chợ Nhân đạo.

Chợ Nhân đạo được bố trí gồm 12 gian hàng, trưng bày các mặt hàng thiết yếu như gạo, đường, mì tôm, sữa, bột ngọt, dầu ăn, nước rửa tay sát khuẩn… Người dân là các hộ nghèo, cận nghèo, người tàn tật, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid -19 được xét chọn từ 3 xã, thị trấn Liên Hương, Phú Lạc, Bình Thạnh sẽ được đến các gian hàng, mỗi người tự lấy đủ 12 mặt hàng thiết yếu cho 1 phần quà.

Ông Đặng Ngọc Thiên - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận cho biết: Tổng giá trị nguồn quà tặng hơn 60 triệu đồng/250 phần quà trích từ nguồn quỹ của TW Hội Chữ thập đỏ và quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Thời gian tới, Hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ triển khai các dự án nhân đạo từ thiện chia sẻ khó khăn với người dân tại Tuy Phong và các địa phương khác trong tỉnh.

 Hải Thạch



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức tháng nhân đạo ở Tuy Phong