Theo dõi trên

Tôn vinh 40 tập thể, cá nhân hiến máu cứu người

09/06/2019, 10:27

BTO - Nhân kỷ niệm ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện (14/6), ngày 8/6/2019 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) - Chi nhánh Bình Thuận phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Phan Thiết đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “LienVietPostBank hiến máu cứu người”.

Tại buổi lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 21 cá nhân có nhiều thành tích hiến máu cứu người năm 2018. UBND thành phố Phan Thiết khen thưởng 4 tập thể và 7 cá nhân có nhiều thành tích hiến máu tình nguyện. Đồng thời, UBND thành phố Phan Thiết tặng giấy khen cho Ngân hàng Bưu điện Liên việt - Chi nhánh Bình Thuận đã có nhiều đóng góp, tổ chức, vận động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018.

Sau lễ tôn vinh những người hiến máu tình nguyện, hơn 100 cán bộ, nhân viên, các tình nguyện viên của LienVietPostBank và 14 phường, xã thành phố Phan Thiết đăng ký tham gia hiến máu và đã hiến được 64 đơn vị máu. Riêng LienVietPostBank có 34 người đăng ký tham gia đã hiến được 24 đơn vị máu. Trong đó, có 10 người tham gia hiến máu tình nguyện liên tục từ 4 – 10 lần. Được biết, sau 5 năm thành lập và hoạt động kinh doanh có hiệu quả thì 4 năm liền LienVietPostBank đã phối hợp Hôi Chữ thập đỏ tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Đồng thời, xây dựng “đội máu sống” của LienVietPostBank nhằm tiếp ứng kịp thời “những giọt máu đào” cứu người khi cần thiết.

Sau đây là vài hình ảnh ngày hội hiến máu tại LienVietPostBank:

Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân.

  UBND thành phố Phan Thiết tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân

Các tình nguyện viên hiến máu.

 Lê Thanh 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn vinh 40 tập thể, cá nhân hiến máu cứu người