Theo dõi trên

Tổng kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy

21/05/2018, 08:28 - Lượt đọc: 6

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể và các địa phương tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương tổ chức tổng kiểm tra an toàn về PCCC đến hết ngày 30/6/2018. Đặc biệt chú ý kiểm tra, rà soát việc chấp hành quy định về PCCC tại các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn trên 5 tầng, chung cư, vũ trường, quán bar, karaoke, cơ sở sản xuất công nghiệp, kinh doanh xăng dầu, hóa chất dễ cháy, nổ, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ kết hợp với nhà ở nằm xen kẽ trong khu dân cư. Quá trình kiểm tra làm rõ trách nhiệm người đứng đầu cơ sở trong tổ chức duy trì các điều kiện an toàn PCCC; ý thức, kỹ năng PCCC và thoát nạn của cán bộ, công chức, viên chức và người dân; công khai xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy