Theo dõi trên

Tổ chức nói chuyện giao lưu với thế hệ trẻ

25/07/2017, 10:12 - Lượt đọc: 6

BTO- Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Hội Cựu tù Chính trị Tp.Phan Thiết phối hợp với các trường: Trường Đại học Phan Thiết, Trung tâm dạy nghề… tổ chức buổi nói chuyện về những tấm gương tiêu biểu trong đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc của người Bình Thuận tại các nhà tù (Mỹ – Ngụy).

Tại các buổi nói chuyện, ngoài chiếu phim tư liệu mang tính lịch sử “Kiên Trung – Son sắt”, còn tổ chức giao lưu đối thoại giữa các nhân chứng lịch sử và những người trẻ, giới thiệu truyện ký nhiều tác giả “Khí tiết – Niềm tin”, khái quát một số tấm gương đấu tranh trong nhà tù; Phong trào dạy và học chính trị - văn hóa và diệt ác, vượt ngục ở nhà tù Phú Quốc…

Qua buổi nói chuyện, giảng viên và học viêncủa các trường nhận thức sâu sắc ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ và công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng; từ đó xác định rõ trách nhiệm và có hành động thiết thực trong thực hiện chính sách ưu đãi người có công.

Đây cũng là hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục lòng yêu nước, nhất là đối với thế hệ trẻ; cổ vũ, động viên, hỗ trợ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho gia đình, xã hội.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức nói chuyện giao lưu với thế hệ trẻ