Theo dõi trên

Tọa đàm nâng cao tuyên truyền miệng trong tình hình mới

19/09/2020, 08:27

BTO - Chiều 18/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức buổi tọa đàm “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới” bằng hình thức trực tuyến với các tỉnh, thành trong cả nước. Dự tại điểm cầu Bình Thuận có Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Hòa và các báo cáo viên cấp tỉnh.

         

Tại buổi tọa đàm, một số địa phương đã chia sẻ những kinh nghiệm về sự lãnh đạo, chỉ đạo của thường trực cấp ủy trong công tác tuyên truyền miệng; xây dựng lực lượng nòng cốt tuyên truyền miệng ở cơ sở; vai trò tuyên truyền miệng trong phát triển kinh tế xã hội; đổi mới tuyên truyền miệng và hoạt động của báo cáo viên trong điều kiện mạng xã hội đang phát triển; giải pháp đào tạo cán bộ đáp ứng nhu cầu hiện nay... 

Nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng thời gian tới, các địa phương, đơn vị cũng kiến nghị, đề xuất Ban Tuyên giáo Trung ương cần quan tâm tổ chức thêm các buổi sinh hoạt chuyên đề gắn với trải nghiệm thực tiễn, hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên các cấp; ưu tiên đầu tư nguồn lực phục vụ đào tạo cán bộ làm công tác tuyên truyền viên. Đồng thời ban hành tiêu chí cụ thể đánh giá chất lượng báo cáo viên; kịp thời thông tin, định hướng, nhất là đối với các vấn đề phức tạp, nhạy cảm đang được dư luận quan tâm để Ban Tuyên giáo cấp cơ sở có căn cứ tuyên truyền.

Thùy Linh.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tọa đàm nâng cao tuyên truyền miệng trong tình hình mới