Theo dõi trên

TP.Phan Thiết: Chung tay chăm lo cho người nghèo

28/11/2020, 09:10

BTO- Trong năm 2020, từ nguồn vận động Quỹ “Vì người nghèo” của 2 cấp thành phố, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP.Phan Thiết đã hỗ trợ xây dựng 5 nhà, sửa chữa 3 căn cho hộ nghèo, cận nghèo với tổng trị giá 230 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố còn hỗ trợ học tập cho 521 sinh viên, học sinh là con em gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Hỗ trợ vốn sản xuất cho ngư dân thuộc diện hộ nghèo mua sắm ngư lưới cụ ở phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết)

Ngoài ra, Ban vận động cũng đã hỗ trợ vốn sản xuất kinh doanh cho 3 hộ cận nghèo/16 triệu đồng. Tặng 479 suất quà cho hộ nghèo trong Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2020;l với tổng trị giá 95,8 triệu đồng.

                                                                                     Duy Vinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.Phan Thiết: Chung tay chăm lo cho người nghèo