Theo dõi trên

Trao 13 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình chị Huệ

01/07/2020, 17:42 - Lượt đọc: 59

 BTO- Sáng 1/7, Ban điều hành - Ban công tác Mặt trận Khu phố 6, phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) đã đến thăm và trao 13 triệu đồng, 30 kg gạo hỗ trợ cho hộ nghèo Nguyễn Thị Minh Huệ, cư trú tại tổ 8, khu phố 6, phường Phú Thủy.

Gia đình chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị Huệ là mẹ đơn thân đang nuôi con gái bị bệnh tâm thần phân liệt và phình đại tràng, đi lại khó khăn nên mọi chi phí sinh hoạt đều dựa vào chị Huệ.

Hiện chị Huệ không có việc làm ổn định nên cuộc sống của 2 mẹ con thiếu trước hụt sau. Nhất là khi người con gái thường xuyên tái phát bệnh, phải vào viện nhiều lần để phẫu thuật đại tràng nên tốn khá nhiều tiền.

Gia đình vốn khó khăn nay càng túng quẫn hơn. Trước hoàn cảnh đó, Ban điều hành - Ban công tác Mặt trận khu phố 6, phường Phú Thủy đã vận động các mạnh thường quân được số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho chị Huệ để chữa bệnh cho con.

Ngoài ra, Mặt trận phường Phú Thuỷ đã hỗ trợ thêm 3 triệu đồng, 30kg gạo và một số cá nhân trong khu phố đã đến chung tay giúp đỡ mẹ con chị Huệ sớm vượt qua khó khăn. 

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 13 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình chị Huệ