Theo dõi trên

Trao cờ cho ngư dân – Trao niềm tin và quyết tâm giữ biển

06/07/2020, 17:58

BTO- Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận và UBND thị xã La Gi vừa trao tặng cờ Tổ quốc cho các tàu cá hành nghề đánh bắt khơi xa của thị xã.

Đoàn đã đến từng tàu thuyền để trao tặng cờ Tổ quốc và động viên bà con ngư dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong quá trình lao động, khai thác hải sản trên biển. Bằng sự quan tâm, những tình cảm chân thành và niềm tin gởi gắm đến những "người lính khơi xa", đã tiếp thêm niềm tin, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm và ý thức bảo vệ chủ quyền biển, đảo của ngư dân trong mỗi chuyến vươn khơi, bám biển.

Cùng với ngư dân cả nước, ngư dân thị xã La Gi, vẫn luôn thể hiện sự quyết tâm, ngày đêm kiên cường trên những con tàu rẽ sóng ra khơi với những lá cờ đỏ sao vàng tung bay khẳng định chủ quyền biển, đảo Việt Nam. Bởi hơn ai hết, chính mỗi ngư dân đều hiểu rằng, sự hiện diện của mình trên ngư trường không chỉ những chuyến mưu sinh, mà còn là sự tiếp nối truyền thống ông cha trong quá trình bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao cờ cho ngư dân – Trao niềm tin và quyết tâm giữ biển