Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi viết về an toàn giao thông 2018

25/09/2018, 09:39

BT- Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu về an toàn giao thông trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp” gắn với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em” năm 2018.

                
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham    gia.

Cuộc thi do Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm giúp cho công nhân lao động có điều kiện nghiên cứu, tìm hiểu sâu kỹ về Luật Giao thông đường bộ, đường sắt. Từ đó, nâng cao nhận thức của công nhân lao động trong việc chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, đường sắt khi tham gia giao thông, xây dựng và hình thành văn hóa giao thông trong cộng đồng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Sau 4 tháng phát động, cuộc thi đã có hơn 250 thí sinh của 14 liên đoàn lao động cấp huyện và công đoàn cấp ngành tham gia. Đa số các thí sinh đều có sự nghiên cứu, tìm tòi kỹ lưỡng các quy định của pháp luật về an toàn giao thông. Các bài viết dự thi đều có số liệu, hình ảnh minh họa cụ thể, chú thích rõ ràng, nêu bật được tác hại, hậu quả của việc không chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ... Qua các bài viết có rất nhiều đề xuất, kiến nghị của thí sinh được gửi đến nhằm góp phần kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 10 giải ba và 16 giải khuyến khích cho những thí sinh có tác phẩm xuất sắc.

Khánh Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi viết về an toàn giao thông 2018