Theo dõi trên

Trao nhà cho gia đình mẹ Lớp

27/07/2020, 15:21

BTO- Sáng 27/7, Thành đoàn Phan Thiết và Đoàn thanh niên Công an TP. Phan Thiết đã đến thăm hỏi, tặng quà và trao căn nhà nhân ái cho gia đình bà Trần Thị Lớp (vợ liệt sĩ) và đội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn viên, thanh niên thăm hỏi mẹ Trần Thị Lớp

Bà Trần Thị Lớp (92 tuổi), sống cùng cháu ngoại tại thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm. Tuy nhiên vợ chồng cháu ngoại làm nghề phụ hồ, công việc không ổn định, đang nuôi con là đội viên Trường THCS Nguyễn Du, vì thế không có khả năng sửa sang lại căn nhà xuống cấp.

                
      Trao quà cho đại diện gia đình mẹ Trần Thị Lớp.

Thành đoàn đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ hơn 50 triệu đồng để xây lại căn nhà mới. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ thành phố đối với gia đình chính sách và đội viên khó khăn.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà cho gia đình mẹ Lớp