Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hộ cận nghèo

31/12/2019, 16:46

BTO- Sáng 31/12, Công đoàn Viên chức tỉnh bàn giao nhà tình thương cho hộ Trịnh Thị Bình Trang, xóm 8, thôn Hội Nhơn, xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc. Gia đình chị Bình Trang là hộ cận nghèo, chồng mất sớm, một mình nuôi 2 con nhỏ ăn học.

Được biết, số tiền hỗ trợ xây nhà tình thương là 50 triệu đồng, do Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Thuận tài trợ. Qua thời gian thi công, đến nay việc xây dựng căn nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng.

Tại lễ trao nhà tình thương, nhiều công đoàn cơ sở trực thuộc và chính quyền địa phương cũng trao tặng nhiều món quà ý nghĩa cho gia đình như học bổng, tủ lạnh, nệm, bàn ghế… Qua đó, giúp gia đình ổn định cuộc sống, nhất là trong dịp tết đến xuân về.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hộ cận nghèo