Theo dõi trên

Trao quyết định tuyển dụng cho 72 tân công chức

29/12/2018, 09:58

BTO- Chiều 28/12, Sở Nội vụ tỉnh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển công chức hành chính năm 2018.

                
      Ông Đỗ Thái Dương phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt danh sách thí sinh trúng tuyển. Trong kỳ thi tuyển công chức năm 2018, Bình Thuận có 483 thí sinh dự tuyển cạnh tranh. Kết quả, có 72 thí sinh trúng tuyển vào làm việc tại các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

                
      Và trao quyết định cho thí sinh trúng tuyển công chức

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Đỗ Thái Dương đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể thí sinh trúng tuyển, và tin tưởng các công chức sẽ thể hiện năng lực và hoàn thành nhiệm vụ được giao với vị trí tuyển dụng tại các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, ông Dương đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quan tâm bồi dưỡng, đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi để các công chức phát huy năng lực và vai trò của mình ở nhiệm vụ mới.

                
      Phó Giám đốc Sở Tư pháp – Bùi Thị Lịch trao quyết định cho thí sinh    trúng tuyển

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quyết định tuyển dụng cho 72 tân công chức