Theo dõi trên

Trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Hoàng Phước

30/07/2019, 09:29

BTO- Ngày 29/7, 2 mạnh thường quân là Trương Gia Phùng ở phường Bình Tân (La Gi) và bà Nguyễn Kiều Salon tóc tại xã Tân Xuân (Hàm Tân) đã bàn giao căn nhà tình thương cho ông Hoàng Phước và bà Lâm Thục Nhàn ở xã Sơn Mỹ (Hàm Tân) với tổng trị 65.000.000 đồng do 2 mạnh thường quân đóng góp.

Được biết, gia đình ông Hoàng Phước là hộ nghèo của xã. Hai vợ chồng có 3 đứa con nhỏ, cháu lớn nhất mới 6 tuổi. Cả hai vợ chồng đều làm nông. 2 năm nay, chị Nhàn vợ ông Phước bị bệnh lao phổi di căn, chạy chữa tốn nhiều tiền nhưng chưa khỏi. Được tặng nhà, 2 vợ chồng ông Phước gởi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân và chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ gia đình có nơi tá túc và phát triển cuộc sống.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Hoàng Phước