Theo dõi trên

Trên đường tuần tra, một thành viên đội Phòng chống tội phạm gặp tai nạn

17/04/2019, 10:40

BTO - Như thường lệ hàng đêm, các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm thị xã La Gi chia nhau đi tuần dọc các tuyến đường khắp các xã phường nhằm hỗ trợ người dân ngăn chặn trộm cướp.

Việc làm trên được đông đảo người dân La Gi, huyện Hàm Tân hết sức ủng hộ. Thấy anh em bỏ việc nhà, lấy tiền túi làm việc tự nguyện, nhiều mạnh thường quân đã âm thầm đóng góp giúp đỡ họ mua xăng, mua phụ tùng thay ruột vỏ xe…để thực hiện công việc.

Như thường lệ, đêm 16/4 các thành viên trong đội chia nhau đi tuần trên các tuyến đường.  Lúc 20 giờ 30, anh Tô Ngọc Quang (19 tuổi) điều khiển xe máy BKS 49H1 – 252.38 cùng tổ tuần trên đường ĐT 719, khi đến gần bến xe Dinh Thầy Thím, bất ngờ có một xe máy BKS 51Z5 – 0401 do một thanh niên  điều khiển từ trong ngõ hẻm chạy nhanh ra làm anh Quang phản ứng không kịp đã tông vào xe này. Hậu quả làm cả hai ngã xuống đường, anh Tô Ngọc Quang bị gãy chân phải được đưa đi bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, sau đó chuyển lên tuyến trên.

Việc điều trị thương tật cho anh Quang tốn khá nhiều chi phí, trong khi gia đình anh đang gặp khó khăn. Mong  các mạnh thường quân khi nhận được tin này sẽ đóng góp, giúp đỡ anh chút ít điều trị mau lành vết thương, sớm trở về tiếp tục công việc tự nguyện của một thanh niên phòng chống tội phạm.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trên đường tuần tra, một thành viên đội Phòng chống tội phạm gặp tai nạn