Theo dõi trên

Trích xuất camera tiếp tục điều tra thông tin BN 34 dự tiệc cưới

16/03/2020, 16:53

BTO- Công an tỉnh và Sở Y tế đã có báo cáo về thông tin BN 34 tham dự tiệc cưới ở Nhà hàng khách sạn Ocean Dunes. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác, UBND tỉnh giao công an tỉnh trích xuất camera để xác định BN 34 có tham gia hay không.

UBND tỉnh vừa có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy về thông tin liên quan đến các buổi sinh hoạt của Hội Nữ Doanh nhân nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3. Căn cứ Báo cáo của Hội Nữ doanh nhân và Báo cáo của Công an, UBND tỉnh xác định: Không có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đến các buổi sinh hoạt, liên hoan, gặp mặt với Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận và các thành viên của Hội trong thời gian ngày 07 và 08/3/2020.

Qua xác minh của Công an tỉnh và Sở Y tế, kết quả xác định BN 34 không tham dự tiệc cưới tại Nhà hàng khách sạn Ocean Dunes vào ngày 5/3; chỉ có BN 41 chồng BN 34 có đến gặp gia đình bà B để gửi quà mừng, thời gian gặp mặt trong khoảng từ 8 giờ đến 9 giờ ngày 05/3/2020.

UBND tỉnh đã giao Sở Y tế trong quá trình chăm sóc, điều trị các bệnh nhân dương tính với virus Sars -CoV – 2 thì tiếp tục vận động, khai thác các thông tin về các đối tượng có tiếp xúc gần.Giao Công an tỉnh tiếp tục xác minh khai thác dữ liệu camera ngày 05/3/2020 (khu vực tiệc cưới của con bà B) và dữ liệu camera ngày 07/3/2020 (khu vực những đối tượng tham gia gặp mặt tại cà phê tại Ocean Dunes) để xác định BN 34 có tham dự các hoạt động này hay không, thời gian, lịch trình và đối tượng tiếp xúc với BN 34 và BN 41, tổ chức khoanh vùng cách ly và kịp thời báo cáo Thường trực Tinh ủy, UBND tỉnh để chỉ đạo tiếp theo.

UBND tỉnh cũng giao cho Sở TT&TT, công an, Sở Y tế tỉnh theo dõi, phát hiện phối hợp điều tra và xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng không gian mạng đăng tải thông tin xuyên tạc, sai sự thật về dịch bệnh.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trích xuất camera tiếp tục điều tra thông tin BN 34 dự tiệc cưới