Theo dõi trên

Triển khai chương trình “Cặp lá yêu thương”

01/11/2017, 08:40 - Lượt đọc: 53

BT- Sáng 31/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa chủ trì cuộc họp nhằm rà soát tiến độ, thống nhất các công việc triển khai tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Cặp lá yêu thương” vào trưa ngày 5/11.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cùng Trung tâm Tin tức VTV 24 của Đài Truyền hình Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam phối hợp các tỉnh, thành tổ chức. “Cặp lá yêu thương” sẽ thực hiện lần lượt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn tới khán giả truyền hình, nhằm huy động sự giúp đỡ trực tiếp của các nhà hảo tâm đến các hoàn cảnh khó khăn. Ngân hàng Chính sách xã hội có trách nhiệm trung gian chuyển tiền miễn phí tới các em có hoàn cảnh khó khăn trên cơ sở ghép “cặp lá” của VTV24. “Cặp lá yêu thương” là chương trình từ thiện, không nhằm mục đích lợi nhuận. Để phối hợp tổ chức tốt chương trình, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 1526 phân công nhiệm vụ cho các sở, ngành liên quan. Đồng thời, gửi thư ngỏ của UBND tỉnh kêu gọi các nhà tài trợ, hỗ trợ cho 30 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chọn trong chương trình (mức tài trợ 600.000 đồng/em/ tháng). Cụ thể mỗi em có hoàn cảnh khó khăn (lá chưa lành) sẽ được kêu gọi để các nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200.000 đồng/tháng và được hỗ trợ tối đa từ 3 lá lành (nhà tài trợ) cho đến khi các em không còn đi học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa yêu cầu các sở, ngành liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được phân công chủ động triển khai các công việc theo đúng kế hoạch đề ra.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai chương trình “Cặp lá yêu thương”