Theo dõi trên

Triều cường dâng cao, xã Tân Phước di dời 80 hộ dân

25/11/2018, 11:41

BTO - Do ảnh hưởng của bão số 9, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của tỉnh và thị xã, chính quyền xã Tân Phước, thị xã La Gi đã tập trung đối phó với mưa bão.

Từ sáng qua (24/11), nước biển dâng cao đã tràn vào khu dân cư Triều cường thôn Hồ Tôm. Trước đó, chính quyền xã Tân Phước đã huy động toàn lực cán bộ và nhân dân tích cực hổ trợ di dời 80 hộ dân với trên 300 nhân khẩu tại khu vực giáp bờ biển vào trú tại các cơ sở trường học, bảo đảm an toàn .

Đến 10 giờ 30 ngày 25/11, ông Trương Tấn Tâm, Chủ tịch UBND xã Tân Phước cho biết tại địa phương không có thiệt hại đáng kể về tài sản, nhà cửa của người dân. Hiện tất cả cán bộ thôn xã vẫn đang túc trực ứng chiến 100% để kịp thời trợ giúp người dân trước những diễn biến phức tạp của bão .

Đến trưa nay, tại thị xã La Gi vẫn còn gió vừa, mưa từng đợt nhỏ.

         
   
         
   

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triều cường dâng cao, xã Tân Phước di dời 80 hộ dân