Theo dõi trên

Trực tuyến công tác đối ngoại, phân giới cắm mốc

31/03/2017, 11:12

BTO- Chiều 30/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố để thông tin thời sự chuyên đề quý I năm 2017 về một số kết quả công tác đối ngoại, phân giới cắm mốc của Đảng và Nhà nước ta trong thời gian gần đây.

Ông Nguyễn Duy Chiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia - Bộ Ngoại giao báo cáo kết quả nổi bật về công tác biên giới Việt Nam - Campuchia; cuộc đàm phán với Indonesia về vùng đặc quyền kinh tế; đàm phán với Malaysia về Báo cáo chung thềm lục địa ngoài 200 hải lý. Đồng thời, lưu ý 2 vấn đề các địa phương ven biển cần chú ý: Kịp thời phát hiện xử lý tàu cá nước ngoài vi phạm vùng biển của Việt Nam; phối hợp chặt chẽ để có biện pháp giải quyết tình trạng ngư dân Việt Nam vi phạm vùng biển các nước ASEAN … Ngoài ra, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia còn thông tin một số tình hình quốc tế liên quan trong thời gian gần đây. Qua đó, giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh kịp thời nắm bắt những thông tin mới quan trọng của Đảng, Nhà nước và thế giới trong tình hình hiện nay để phổ biến cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.

 T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tuyến công tác đối ngoại, phân giới cắm mốc