Theo dõi trên

Trung tá Trần Văn Dũng:  Người Công an hết lòng vì công việc!

26/12/2018, 17:07 - Lượt đọc: 318

BTO- Ngày 26/12, rất đông đồng đội, người dân, chính quyền địa phương đã đến nhà riêng để viếng, chia buồn cùng gia đình trước sự ra đi đột ngột của Trung tá Trần Văn Dũng (SN 1964) – Trưởng Công an xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết…

Nhà Trung tá Dũng nằm trong một con hẻm trên đường Trương Văn Ly, phường Đức Long (Phan Thiết). Đến viếng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi ngôi nhà đơn sơ của vợ chồng anh. Đó là ngôi nhà cấp 4, mái lợp tôn, hàng rào lưới B40 đã gỉ sét.

                       
   
   
         Công an các đơn vị, địa phương và bà con lối xóm đến viếng Trung tá    Trần Văn Dũng

“Tính anh Dũng thẳng thắn, bộc trực nhưng rất tình cảm, bà con lối xóm khi có việc gì cần đến, anh đều nhiệt tình giúp đỡ nên ai cũng quý. Gia đình Dũng ở đây từ trước đến nay cũng chẳng mất lòng ai. Dũng nói với tôi sang năm được nghỉ hưu, nào ngờ lại ra đi quá đột ngột” – một người dân đến viếng cho hay.

Trung tá Trần Văn Dũng được cấp trên bổ nhiệm giữ chức Trưởng Công an xã Tiến Lợi 3 năm nay. Trước khi về nhận công tác tại xã Tiến Lợi, Trung tá Trần Văn Dũng từng được điều động đến nhiều vị trí thuộc Công an Phan Thiết, ở nhiệm vụ nào Trung tá Dũng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Anh Dũng rất ham công việc, 3 năm nay chưa hề nghỉ một ngày phép nào. Có hôm thời điểm mọi người còn ngủ thì ảnh đã lên cơ quan rồi! Nhà thì trống trước hụt sau nên thường xuyên bị dột khi mỗi mùa mưa đến. Tôi có hỏi thì ảnh nói cơ quan thiếu người nên tranh thủ lên sớm để giải quyết việc cho bà con, chuyện nhà cửa thì ảnh bảo chờ nghỉ hưu rồi tính. Bây giờ, ảnh ra đi rồi, mẹ con tôi chưa biết tính thế nào” – bà Trần Thị Mỹ Trinh, vợ trung tá Dũng nói trong nghẹn ngào.

                
   
      Ngôi nhà lợp tôn đơn sơ của gia đình Trung tá Dũng

Trước đó khoảng 7 giờ ngày 25/12, tại xã Tiến Lợi, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá có hành vi gây rối trật tự, sau đó liên tục đòi lao đầu vào xe tải. Nhận được thông tin, Trung tá Trần Văn Dũng lập tức đến hiện trường xử lý vụ việc. Khi vừa đến nơi để can ngăn đối tượng, Trung tá Trần Văn Dũng bất ngờ bị thanh niên này đâm trọng thương, nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng và mất nhiều máu.

Liên quan vấn đề trên, Công an tỉnh đã có báo cáo về Bộ Công an và đề nghị truy phong quân hàm thượng tá cho Trung tá Trần Văn Dũng. Đồng thời, củng cố hồ sơ để đề nghị cơ quan liên quan công nhận liệt sỹ đối với Trung tá Trần Văn Dũng.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tá Trần Văn Dũng:  Người Công an hết lòng vì công việc!