Theo dõi trên

Trường tiểu học Phan Rí Thành 3 nhận cờ thi đua Chính phủ

22/02/2019, 09:45

BTO- Chiều ngày 21/2, Trường tiểu học Phan Rí Thành 3, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ Tướng và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Những năm qua, Trường Tiểu học Phan Rí Thành 3 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào công tác nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.Chất lượng giáo dục của nhà trường được giữ vững, ổn định và phát triển. Tổ chức nhiều phong trào thi đua mang hiệu quả giáo dục, đồng thời quan tâm việc huy động các nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường.

Trong năm học 2017-2018, tỷ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, duy trì sĩ số đạt 100%. Toàn trường có 23 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp; có 5 chiến sĩ thi đua; 2 đề tài sáng kiến cấp tỉnh. Đặc biệt trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2; được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và nhiều Bằng khen của UBND Tỉnh, giấy khen của UBND huyện và các cấp, các ngành.

Với những thành tích mà tập thể nhà trường phấn đấu đạt được trong thời gian vừa qua, Trường tiểu học Phan Rí Thành 3 xứng đáng được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

 Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường tiểu học Phan Rí Thành 3 nhận cờ thi đua Chính phủ