Theo dõi trên

Tuy Phong: đang kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn

23/03/2020, 16:36 - Lượt đọc: 79

BTO - Tính đến ngày 23/3, UBND huyện Tuy Phong đang kiểm soát tốt dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona trên địa bàn. Báo cáo mới nhất, cho hay đến thời điểm này, ghi nhận 1 trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh,theo dõi do tiếp xúc gần là 6 trường hợp;không có ca nàomắc Covid-19.

Theo đó, tại Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân4 người Trung Quốc được nhà máy cho cách ly theo dõi trong thời gian qua, tình trạng sức khỏe bình thường, không trường hợp nào có biểu hiện bệnh, được ra ngoài làm việc trở lại. Riêng6 trường hợp là F1 của BN 61 đã được chuyển về địa phương để tiếp tục theo dõi sức khỏe vàochiều ngày 22/3. Trường hợp L.T.T(sinh 1988), đang được tiếp tục cách ly theo dõi tại Trung tâm Y tế Tuy Phong, tình trạng sức khỏe bình thường.Đối với trường hợp nghi ngờB.Đ. M(sinh 1995), đã có xét nghiệm âm tính với Covid-19, không có triệu chứng sốt, ho, tình trạng sinh hiệu ổn.

Bên cạnh đó, huyện vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ 24.400 cái khẩu trang và 10 chai rửa tay khô và đã phát cho người dân. Thành lập khu cách ly điều trị tại Trung tâm Y tế huyện với 20 giường;chuẩn bị xong khu cách ly tập trung người tiếp xúc gần (F1) tại cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng (cũ), đã bố trí 50 giường (có thể mở rộng tối đa lên 70giường) nếu có diễn biến mới.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: đang kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn