Theo dõi trên

Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định tạm thời về dẫn dụ và gây nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh

06/06/2018, 16:46

Thời gian vừa qua, vấn đề nuôi chim yến luôn được cử tri cả tỉnh quan tâm, chất vấn. Tiếng kêu từ máy để dẫn dụ chim yến đã gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường, nhưng địa phương không có cơ sở pháp lý để quản lý. 

Để từng bước khắc phục tình trạng trên, UBND tỉnh đã ban hành Quy định tạm thời về về quản lý dẫn dụ và gây nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Tại quy định này, UBND tỉnh giao các ngành và địa phương liên quan tổ chức xác định vùng cấm dẫn dụ và gây nuôi chim yến tập trung trên địa bàn toàn tỉnh và trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt; đồng thời, giao trách nhiệm cho các đơn vị liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao nghiêm túc triển khai thực hiện quy định nói trên. Trong quá trình thực hiện, nếu có những vấn đề phát sinh cần phải sửa đổi bổ sung, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm trao đổi với các sở, ngành và các địa phương liên quan để thống nhất tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định.

Chi tiết Quy định tại đây

Theo Cổng thông tin điện tử Bình Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định tạm thời về dẫn dụ và gây nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh