Theo dõi trên

Vụ đuối nước ở thị xã La Gi: Huy động 30 người tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích

11/08/2019, 18:12

BTO- Như báo Bình Thuận Online đã đưa tin, chiều ngày 10/8 đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi khiến 4 người tử vong, 6 người cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa khu vực thị xã La Gi, 2 người mất tích.

Hiện nay, 2 người mất tích vẫn chưa tìm thấy thi thể. Vì vậy, công tác tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại vẫn được các ngành chức năng, cơ quan liên quan tiến hành khẩn trương. Bí thư Thị ủy La Gi – ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND thị xã La Gi – ông Phạm Trọng Nhân đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ đuối nước vào ngày 10/8 tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

Hiện tại, lực lượng cứu nạn cứu hộ bao gồm hơn 30 người thuộc các đơn vị: đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ La Gi, Tổ công tác biên phòng Tân Hải, cùng lực lượng công an, quân sự, dân phòng xã Tân Tiến đang tích cực phối hợp để tìm kiếm 2 nạn nhân trên.

Theo bác sỹ Đỗ Văn Anh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã La Gi cho biết, đến chiều ngày 11/8, tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ đuối nước vừa qua đã cơ bản ổn định. Tất cả 6 trường hợp trên đều được xuất viện trong ngày hôm nay (ngày 11/8).

Cũng trong buổi sáng cùng ngày (11/8), UBND thị xã La Gi tổ chức khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước trên biển xảy ra vào chiều hôm qua (ngày 10/8) tại Resort Đất Lành, xã Tân Tiến, thị xã La Gi. Theo đó, UBND thị xã đã trao tặng giấy khen cùng tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng/1 người/6 người.

Ngay sau khi vụ việc thương tâm trên xảy ra, ban quản lý resort lập tức tiến hành khoanh vùng cảnh báo khu vực nguy hiểm trên biển để người dân và du khách được biết. Đồng thời, cửngười trực thường xuyên trên các bãi tắm để sẵn sàng cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống xấu xảy ra.

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ đuối nước ở thị xã La Gi: Huy động 30 người tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích