Theo dõi trên

“Vui xuân không quên nhiệm vụ”

17/01/2017, 15:22 - Lượt đọc: 24

 Bí thư Tỉnh ủy vui mừng với những kết quả đạt được của các đơn vị, trong đó nổi bật là việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Công tác tăng gia sản xuất chuyển biến tích cực với nhiều mô hình trồng rau, nuôi gà, bò, heo hiệu quả, nhiều đơn vị đã tăng khẩu phần ăn hàng ngày, góp phần nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các bữa ăn.

 Trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp tới, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức tại các đơn vị như hội thi gói bánh chưng, hái hoa dân chủ, nghe Chủ tịch nước chúc Tết, giao lưu văn nghệ thể thao, thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và giao lưu với các đơn vị kết nghĩa trên các địa bàn đóng quân.

 Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư chúc cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị lực lượng vũ trang đang đóng quân tại TP Phan Thiết năm mới Đinh Dậu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, vui Xuân đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và đồng đội. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo các đơn vị luôn duy trì nghiêm chỉnh quân số lực lượng; đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ chiến sĩ vui Xuân đón Tết; sẵn sàng và cơ động làm nhiệm vụ khi có điều động của cấp trên.

 *Cũng nhân dịp Tết đến xuân về, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cũng đến thăm, chúc tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Sử tại phường Thanh Hải, thương binh Trần Minh Quang (phường Mũi Né) và bệnh binh Trần Văn Chương (phường Hàm Tiến).

                                                                                      
   
   
   
   
   
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đến thăm, chúc Tết và tặng quà    cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn Tp. Phan    Thiết
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đến thăm và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn    Thị Sử tại phường Thanh Hải
   
   
      Thăm thương binh Trần Minh Quang và bệnh binh Trần Văn Chương

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vui xuân không quên nhiệm vụ”