Theo dõi trên

Xã Chăm vui ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

15/08/2019, 21:09

BTO- Ngày 15/8, Công an tỉnh –cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội phối hợp với UBND xã Phan Thanh (Bắc Bình) tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong không khi sôi nổi của ngày hội, các đại biểu, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo và đông đảo bà con xã thuần Chăm Phan Thanh đã ôn lại kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Công an nhân dân và 14 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc – 19/8.

Tại ngày hội, đại diện chức sắc tôn giáo, các ngành, đoàn thể ở Phan Thanh đã trao đổi những cách làm hay, sáng tạo trong tuyên truyền, quản lý, thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở. Hiện nay, Phan Thanh đang duy trì hoạt động hiệu quả 2 loại mô hình/9 tổ tham gia giữ gìn an ninh trật tự, trong đó có 7 tổ mô hình quần chúng tại 7 thôn và 2 mô hình chức sắc tôn giáo tham gia giữ gìn trật tự tại 2 thôn.

Dịp này, Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân; nhà hảo tâm tặng 100 phần quà cho 100 học sinh nghèo học giỏi ở xã. UBND xã Phan Thanh tặng giấy khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân và tặng quà cho hơn 30 cá nhân có đóng góp thường xuyên cho nhiệm vụ giữ bình yên cơ sở.

                                                          
      
      Công an tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, 3 cá nhân
      
      Tặng 100 phần quà cho 100 học sinh nghèo học giỏi ở xã.
      
       UBND xã Phan Thanh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.
      
      Đảng ủy, UBND xã Phan Thanh tặng quà các cá nhân.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xã Chăm vui ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc