Theo dõi trên

Xin cảm ơn những nụ cười!

12/03/2020, 15:23

BTO- Sáng 12/3, khi hình ảnh đội ngũ y, bác sỹ của biệt đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy có mặt tại TP. Phan Thiết. Người dân Phan Thiết như dịu lại đôi phần. Cảm ơn các bạn đã đến với thành phố biển Phan Thiết! Cảm ơn những nụ cười tươi trẻ, hừng hực nhiệt huyết. Ngay sau khi Bộ Y tế công bố thêm 3 ca dương tính với Covid -19 tại Bình Thuận, nhiều kế hoạch phản ứng nhanh đã được Bộ Y tế kích hoạt.

Theo đó, lúc 20 giờ 30 ngày 11/3, ngay trong đêm, Đội phản ứng nhanh Phòng chống dịch Covid 19 của Bệnh viện Chợ Rẫy đã tức tốc lên đường đến “tiếp sức” cho Phan Thiết – Bình Thuận .

Gần 1 giờ sáng ngày 12/3,các thành viên của Đội gồm: bác sĩ Võ Ngọc Anh Thơ, Phó Trưởng khoa Bệnh Nhiệt đới, TS- BS Phùng Mạnh Thắng, BS Nguyễn Trọng Phương, Phó ca thường trực khoa cấp cứu….đã có mặt tại Phan Thiết.

Đội phản ứng nhanh của bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành hội chẩn về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân, quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn…để phối hợp với đội ngũ bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh trong điều trị, sàng lọc bệnh, phòng chống nhiễm khuẩn… dựa trên các quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế .

Bức ảnh với những nụ cười của các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy khi vừa được lan truyền, đã nhận được rất nhiều thiện cảm, những lời cảm ơn của người dân địa phương.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xin cảm ơn những nụ cười!