Theo dõi trên

Xử lý 30 trường hợp quá khích do cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng

24/01/2018, 15:30 - Lượt đọc: 18

BTO- Hòa trong không khí vui mừng của người hâm mộ cả nước khi đội tuyển U23 Việt Nam liên tục vượt qua những cột mốc lịch sử đáng tự hào, rất đông người hâm mộ Phan Thiết cũng tưng bừng xuống đường “đi bão” để ăn mừng. Nhờ lực lượng chức năng đã chủ động thực hiện tốt kế hoạch đề ra nên tình hình trật tự giao thông được đảm bảo, việc cổ vũ của người hâm mộ diễn ra khá an toàn.

                
   
      Các xe vi phạm bị tạm giữ

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau khi U23 Việt Nam chiến thắng vào tối ngày 20/1 (thắng IRaq) và chiều ngày 23/1 (thắng Qatar), Đội Cảnh sát Giao thông, Công an thành phố Phan Thiết đã cử 100% quân số ứng trực và huy động 80 lượt cán bộ chiến sỹ cùng phối hợp với các lực lượng khác như Cảnh sát Trật tự cơ động, Thanh niên Xung kích và lực lượng của Phòng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát 113 (Công an tỉnh) để xuống đường, hòa vào các đoàn diễu hành làm nhiệm vụ.

Theo thượng tá Phạm Xuân Thịnh - Phó trưởng Công an thành phố Phan Thiết, quan điểm của Công an thành phố là cử lực lượng để giữ trật tự, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn. Các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ sẽ kèm cặp hạn chế tốc độ, kịp thời nhắc nhở những trường hợp có biểu hiện quá khích của đoàn diễu hành cổ vũ. Qua đó không để xảy ra mất trật tự an toàn giao thông. Tuy nhiên, cũng cương quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm, ngăn chặn nguy hiểm gây tai nạn giao thông. Trong 2 ngày trên, Đội Cảnh sát Giao thông, Công an Phan Thiết đã bắt, xử lý 30 trường hợp vi phạm rú ga, nẹt pô, lạng lách, đánh võng, chạy quá tốc độ… , qua đó tạm giữ 25 xe mô tô.

                
   
         Người hâm mộ xuống đường tuần hành ở thành phố Phan Thiết

Trong thời gian trên tại Phan Thiết chỉ xảy ra 2 vụ va chạm giao thông nhẹ và không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào. Không chỉ tại thành phố Phan Thiết, được biết toàn tỉnh cũng chỉ xảy ra một số vụ va chạm giao thông nhẹ.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý 30 trường hợp quá khích do cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng