Theo dõi trên

Bất cập ở chợ Tân Hải

24/07/2017, 08:30 - Lượt đọc: 18

 BTO- Thời gian qua, việc sắp xếp chỗ bán hàng cho các tiểu thương và việc thu - chi ở chợ Tân Hải, thị xã La Gi còn nhiều bất cập, gây phiền hà cho nhiều tiểu thương.

Ông Trương Tấn Bửu xã Tân Hải bức xúc đề nghị tới UBND xã Tân Hải: “Thời gian qua, chợ Tân Hải đang diễn ra nhiều điều bất cập. Bất cập trong việc thu tiền chợ của tiểu thương quá cao, bất cập trong việc sắp xếp từng vị trí của tiều thương. Hàng ngày diễn ra cảnh cãi nhau gay gắt giữa các tiểu thương với Ban quản lý chợ. Tình hình khá căng thẳng là do UBND xã Tân Hải giao khoán toàn bộ các công việc cho Ban quản lý chợ nên họ tự tung, tự tác muốn làm gì thì làm, không có sự chỉ đạo của UBND xã, không tuân thủ theo pháp luật. Người dân đã nhiều lần phản ánh đến UBND xã nhưng chưa giải quyết”.

Hầu hết các tiểu thương ở chợ Tân Hải đều bức xúc đề nghị UBND xã Tân Hải, thị xã La Gi sớm có biện pháp chấn chỉnh sắp xếp lại chợ và có sự chỉ đạo đối với Ban quản lý chợ, giám sát các hoạt động buôn bán để các tiểu thương an tâm, tạo nét đẹp văn hóa cho chợ vùng quê.

 Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất cập ở chợ Tân Hải