Theo dõi trên

Công ty thương mại dịch vụ Đồi Vàng đã sang tên cho chủ khác

08/03/2017, 09:56

BT- Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đồi Vàng đóng tại Thiện Trung - Thiện Nghiệp - Phan Thiết với hoạt động chính là giặt là. Từ năm 2013 đến nay, công ty liên tục có đơn khiếu nại của thôn, xã, gửi lên UBND thành phố Phan Thiết cũng như cơ quan chức năng phản ảnh việc nước giặt giũ thải ra của cơ sở gây mùi hôi và nguy cơ ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt của 13 giếng đào do Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn lấy từ Bàu Chát cấp cho nhân dân trong vùng. Các cơ quan chức năng đã tổ chức đi kiểm tra thực tế và ra văn bản xử phạt theo quy định, đồng thời đề nghị cơ sở ngưng hoạt động để tìm phương án khắc phục. Tuy nhiên, cho đến nay công ty vẫn hoạt động bình thường mặc dù việc xử lý nước thải chưa tốt.

Ông Lê Thanh Tuấn, Trưởng thôn Thiện Trung, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết cho biết: “Theo nguồn tin từ Trung tâm Nước sạch thì nguồn nước lấy từ Bàu Chát là cung cấp cho nhân dân xã Thiện Nghiệp và hai khu phố 3, 4 phường Hàm Tiến nữa. Nếu Công ty Đồi Vàng dùng nguồn nước xả thải để tưới cây, thì về lâu dài nguồn nước sinh hoạt sẽ bị ô nhiễm từ các loại hóa chất thải ra, ảnh hưởng đến chất lượng nước sinh hoạt và sức khỏe của bà con”.

Rõ ràng Công ty Đồi Vàng đóng chân trong vùng nhưng chưa thật sự quan tâm đến những vấn đề mà người dân quan tâm, nên thành phố cần cương quyết hơn trong xử lý. Theo thông tin chúng tôi được biết, mới đây công ty đã được sang nhượng cho một chủ khác, rất mong sẽ không còn tái diễn vấn đề ô nhiễm môi trường nói trên.

B.TUYẾT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty thương mại dịch vụ Đồi Vàng đã sang tên cho chủ khác