Theo dõi trên

Đường bụi mịt mù, người dân không thể lưu thông

24/04/2020, 11:00

BTO- Con đường vào làng Vạn Kim, An Hà thuộc thôn 2, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, trước đây là con đường cát trắng sụt lún. Từ ngày xã Sơn Mỹ được đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn, con đường huyết mạch làm ăn của hàng trăm hộ dân sinh sống 2 bên đường được nâng cấp lên thành đường đất đỏ.

Với thời gian, con đường đã xuống cấp trầm trọng do có quá nhiều xe tải, xe cày qua lại chở đất, cát, cây cối mỗi ngày, mùa mưa thì đất cát theo nước cuốn vào nhà, mùa nắng thì bụi mù ngút trời mỗi khi có xe tải chạy qua. Hàng trăm hộ dân sống 2 bên đường phải hít thở hàng ngày với khói bụi này suốt nhiều năm qua.

Nguyện vọng hiện nay của người dân thôn 2, xã Sơn Mỹ là mong muốn con đường được tu sửa bằng đá sỏi, để việc đi lại được dể dàng, môi trường sống được bảo đảm sức khỏe, trẻ em đi học được hít thở không khí trong lành, quần áo không bị ố vàng dơ bẩn.

Rất mong ngành chức năng quan tâm tới nguyện vọng của người dân xã Sơn Mỹ.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường bụi mịt mù, người dân không thể lưu thông