Theo dõi trên

Đường, cống thoát nước ra biển bị bít, người dân kêu cứu chính quyền

15/06/2020, 14:56 - Lượt đọc: 42

BTO- Một doanh nghiệp làm dự án du lịch đã san lấp mặt bằng làm bít con đường ra biển của ngư dân và bít luôn mương thoát nước.

Chỉ sau một vài cơn mưa, nước đã tràn ngập vào rừng phi lao ven biển, tràn vào hàng quán của những hộ đang kinh doanh trong khu du lịch cộng đồng Cam Bình.

                                           

Ngày 8/6, tập thể nhân dân 3 tổ Tự quản 54, 55, 57B thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi gởi đơn lên các cấp chính quyền kiến nghị, trình bày việc tại nơi cư trú hiện nay khi một doanh nghiệp du lịch san lấp mặt bằng đã lấp luôn con đường ra biển của ngư dân, lấp luôn mương thoát nước từ trong làng ra biển làm cho người dân không còn đường đi. Chỉ sau một vài cơn mưa đầu mùa nước đã tràn ngập vào rừng dương, vào hàng quán buôn bán tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, có nơi ngập đến đầu gối.

Không đường đi, nước tù đọng làm xáo trộn, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của hàng trăm hộ gia đình đang sinh sống yên lành nơi đây.

                                 

Trao đổi với chúng tôi, Ông Phạm Hữu Phước, Chủ tịch xã Tân Phước cho biết, xã đã nhận được kiến nghị của người dân, đã báo cáo lên cấp trên xin ý kiến. Hướng giải quyết của chính quyền là sẽ yêu cầu doanh nghiệp làm dự án du lịch này khôi phục con đường đi và mương thoát nước để tránh sự tranh chấp có thể xảy ra giữa dân và doanh nghiệp như kiến nghị mà người dân đã nêu.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường, cống thoát nước ra biển bị bít, người dân kêu cứu chính quyền