Theo dõi trên

Hệ lụy khi cống thoát nước hư

06/07/2017, 09:21

BT- Vừa qua, tại TP. Phan Thiết có những trận mưa tuy không to, nhưng lượng nước không thoát kịp, dẫn đến một số tuyến đường (vòng xoay Tôn Đức Thắng- Hùng Vương và ngã tư đường Tuyên Quang- Hùng Vương...) bị ngập trên diện rộng; có nơi sâu đến 0,5m trong nhiều giờ khiến một số người điều khiển xe máy, mô tô tham gia giao thông chết máy giữa đường. (ảnh)

Nguyên nhân do có quá nhiều hố ga hư hỏng; thêm vào đó rác xà bần làm tắc nghẽn dòng chảy vào cống chính, khiến lượng nước ứ đọng dâng cao. Được biết, Công ty Cấp thoát nước Bình Thuận kịp thời cho nạo vét và sửa chữa những hố ga hư hỏng (ảnh). Tuy nhiên vì hố ga tắc nghẽn nhiều nên việc bị ngập vẫn luôn xảy ra trên một số tuyến đường chính.

NGUYỄN VĂN LÂM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ lụy khi cống thoát nước hư