Theo dõi trên

Kênh nội đồng vừa thi công đã hỏng

02/04/2017, 09:24

BTO - Hiện nay, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành thi công các tuyến kênh mương nội đồng. Do không giám sát chặt chẽ, đơn vị thi công làm ẩu vì vậy một số tuyến kênh mương nội đồng vừa thi công đã bị hư hỏng.

Ông Võ Thanh Lâm nông dân thôn 5, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc bức xúc: “Hiện nay, trên địa bàn xã Hàm Liêm đang thi công kênh mương nội đồng, đơn vị thi công đổ bê tông không đúng nhãn mác, kém chất lượng, không có người giám sát thường xuyên nên một số tuyến kênh mương vừa đổ bê tông đã bị nứt nẻ, hư hỏng không bảo đảm chất lượng công trình”.

Chúng tôi đề nghị UBND xã Hàm Liêm và Ban quản lý công trình thủy lợi huyện Hàm Thuận Bắc cử người có chuyên môn giỏi, tăng cường giám sát đơn vị thi công để công trình được đảm bảo chất lượng.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kênh nội đồng vừa thi công đã hỏng