Theo dõi trên

Khu tái định cư “Gò Tranh” cống cao hơn đường

04/09/2018, 08:55

BT- Khu tái định cư Khu công nghiệp Phan Thiết (còn gọi là khu dân cư Gò Tranh) thuộc phường Xuân An, TP. Phan Thiết được hình thành nhiều năm nay. Tại đây có hàng trăm hộ dân định cư. Trong khu dân cư chỉ có một con đường trải nhựa nhưng chật hẹp, mặt đường xuống cấp; cống thoát nước mưa lại cao hơn mặt đường nên nước mưa, nước thải thường xuyên ứ đọng bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm môi trường.

Nước mưa, nước thải thường xuyên ứ đọng trên đường.

Ông Phạm Văn Công ở khu vực này bức xúc: “Những năm trước cống thoát nước còn mới, nước mưa thoát nhanh, nhưng 2 năm trở lại đây hệ thống cống thoát bị tắc nhiều đoạn, có chỗ đáy cống cao hơn mặt đường nên không thoát được nước và nước luôn ứ đọng trên mặt đường, kể cả những ngày nắng gắt. Mặt khác, hiện nay ở hai đầu hệ thống cống thoát nước tiếp giáp đường Trường Chinh và quốc lộ 28 cao hơn mặt đường và cống thoát nước của khu tái định cư nên mưa lớn nước không có lối thoát. Chúng tôi đã kiến nghị nhiều lần lên UBND phường Xuân An, nhưng vẫn chưa được giải quyết”.

S.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu tái định cư “Gò Tranh” cống cao hơn đường