Theo dõi trên

Làm rõ những vấn đề mà ông Nam khiếu nại

20/03/2017, 08:57

BT- Ông Tạ Thanh Nam, Chi hội trưởng nông dân khu phố Xuân An 1, thị trấn Chợ Lầu, Bắc Bình đề nghị các ngành chức năng thị trấn, huyện làm rõ 9 vấn đề liên quan đến việc chuyển đổi HTX Chợ Lầu 1 theo Luật HTX năm 2012. Cụ thể như thời gian kết thúc nhiệm kỳ đại hội xã viên chưa đúng hạn, cần giải quyết cổ phần cho xã viên HTX Chợ Lầu 1, làm rõ các nguồn thu không phân phối của HTX Chợ Lầu 1…

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết: Sau khi nhận được đơn khiếu nại của ông Tạ Thanh Nam, UBND thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình) đã làm việc với ông Nam để thẩm tra, xác minh những vấn đề mà ông khiếu nại về việc chuyển đổi HTX Chợ Lầu 1. Ngày 23/2/2017, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu đã làm việc với Ban giám đốc HTX Chợ Lầu 1, yêu cầu HTX Chợ Lầu 1 làm rõ các vấn đề liên quan đến nội dung đơn khiếu nại của ông Nam và đề nghị cung cấp các hồ sơ, giấy tờ hoạt động của HTX Chợ Lầu 1, từ năm 2013- 2016 để chứng minh. Đến ngày 1/3/2017, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Lầu tiếp tục tổ chức cuộc họp với HTX Chợ Lầu 1 và ông Nam để thông báo kết quả xác minh của UBND thị trấn Chợ Lầu đối với đơn khiếu nại của ông Nam, làm rõ những vấn đề còn thắc mắc.

Hiện ông Tạ Thanh Nam đã tiếp nhận đầy đủ các thông tin mà ông yêu cầu và hiểu rõ các vấn đề ông đã khiếu nại. Ông cam kết không khiếu nại gì về sau. 

Khánh Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ những vấn đề mà ông Nam khiếu nại