Theo dõi trên

Phá rào vùng đỏ để đi

03/11/2021, 19:38

BTO- Người dân Phú Tài phản ánh, từ chiều hôm qua đến giờ, con hẻm đường bê tông ở khu phố 3, nhiều người dân đã xô ngã hàng rào chắn để ra ngoài. Đây là hành động chủ quan của người dân khi đang là vùng đỏ - vùng nguy cơ rất cao. Theo quan sát, từ trưa nay chúng tôi nhận thấy khá đông xe máy, thậm chí xe hơi di chuyển ở nơi này...

Hai người đàn ông này thăm dò để đi vào.

Mặc dù, phường Phú Tài hiện là địa phương có ca nhiễm COVID cao của thành phố, người dân lao động nhận thức về sự nguy hiểm của dịch còn hạn chế, những hàng rào chắn sơ sài dễ dàng bị người dân tháo dỡ, vô tư đi lại.

Hàng rào đã bị đạp đổ nên vô tư đi.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Quốc Duy – Chủ tịch phường Phú Tài cho biết: Đây là hành động thể hiện rất kém về ý thức trong việc phòng chống dịch. Dù ủy ban phường nỗ lực rất nhiều trong kiểm soát, nhưng mấy tháng qua thực sự rất khó khăn. Thông báo mới nhất của UBND phường Phú Tài cũng rất cụ thể, nhưng đối với một số ít người dân họ chẳng quan tâm. Hiện tại, UBND phường cũng đã đề xuất UBND thành phố Phan Thiết, lập 7 chốt cứng có ống bê tông, xử lý nghiêm nếu vi phạm.

Phụ nữ t leo rào tránh kiểm tra.

 Mong muốn quyết tâm của phường trong 2 tuần tới sẽ bóc tách F0, tiêm vắc xin bao phủ tối đa 2 mũi cho người dân, khi ấy tình hình dịch ở Phú Tài hy vọng sẽ ổn.

Xe hơi cũng tìm đường đi…

 Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá rào vùng đỏ để đi