Theo dõi trên

Sống trong lo sợ trụ điện đổ

04/11/2020, 09:56

BT- Là tâm trạng chung của nhiều cư dân khu phố 6, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết trong những năm qua. Đề nghị ngành chức năng quan tâm thay hoặc sửa chữa, để người dân yên tâm.

Các trụ điện nằm trên hẻm 3A Nguyễn Văn Cừ (sau Trường tiểu học Đức Nghĩa), khu phố 6, phường Đức Nghĩa. Hẻm có nhiều trụ điện, nhưng có 2 trụ đã bị mục dưới chân, đổ nghiêng do lâu năm và tải quá nặng đường dây mạng cũng như đường điện. Lo sợ trụ điện đổ bất ngờ, ông Trần Tấn Thành – có nhà gần trụ điện đã báo với khu phố.  Ông cho biết: “Tôi phải báo với khu phố trưởng để liên hệ nhà mạng đến thay hoặc sửa chữa”.

Chân trụ điện bị mục

Cách đây 2 năm cũng tại phường Đức Nghĩa ngay Ngã 7 đã xảy ra vụ đổ trụ điện, may mắn vào thời điểm vắng người nên không có ai thương vong. Nguyên nhân do trụ điện lâu năm xuống cấp và phải “gánh” quá nhiều đường dây.

Dây mạng sà xuống đường

Ông Nguyễn Văn Hiền – Khu phố trưởng khu phố 6 cho biết: Phải thay những trụ điện này sớm. Nếu không thay, vào mùa mưa bão sẽ bị đổ hoặc đường dây mạng sẽ sà xuống đường đi, gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc khó khăn cho việc đi lại... Tôi đề nghị ngành chức năng, nhà mạng quan tâm thay trụ điện hoặc sửa chữa ngay để người dân yên tâm.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 23/4, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sống trong lo sợ trụ điện đổ