Theo dõi trên

Vì sao không được cấp sổ đỏ?

27/02/2017, 08:20

BTO - Ông Lê Ngọc Đấu ở xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam bức xúc đề nghị đến UBND xã Hàm Thạnh và Văn phòng đăng ký đất đai huyện Hàm Thuận Nam về việc: Năm 2015, cơ quan chuyên môn huyện, xã đã đến đo đạc diện tích đất của gia đình ông và làm đầy đủ hồ sơ để được cấp quyền sử dụng đất.

Từ đó đến nay đất của gia đình tôi không xảy ra tranh chấp, kiện cáo gì cả thế nhưng đã hơn 2 năm, vì sao gia đình tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ một loại giấy tờ nào về quyền sử dụng đất?

Tôi đề nghị UBND xã Hàm Thạnh và Văn phòng đăng ký đất đai huyện Hàm Thuận Nam cần xem xét và sớm cấp quyền sử dụng đất cho gia đình tôi.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao không được cấp sổ đỏ?