Theo dõi trên

2 người từ Đà Nẵng về âm tính với Covid-19

28/07/2020, 16:04 - Lượt đọc: 27

BTO- Chiều 28/7, Bệnh viện đa khoa Bình Thuận thông báo kết quả âm tính với Covid-19, cho 2 trường hợp đi từ Đà Nẵng trở về Bình Thuận mà có dấu hiệu nghi ngờ. Đó là anh L.N.K, 34 tuổi ở Hàm Thuận Bắc và ông N.V.T., 58 tuổi ở Phan Thiết.

                
Bàn khai báo y tế tại khoa khám Bệnh viện    đa khoa Bình Thuận.

Được biết, anh K. có dấu hiệu ớn lạnh, đau họng sau khi đi từ Đà Nẵng trở về Bình Thuận. Ông T. có dấu hiệu ho, trước đó đã đến Đà Nẵng. Cả 2 trường hợp này đều chủ động đến Bệnh viện đa khoa tỉnh khi có dấu hiệu bất thường.

                
Khoa truyền nhiễm nơi tiếp nhận bệnh nhân    nghi ngờ mắc bệnh Covid-19.

Ông Trần Hồng Vũ - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cho biết: Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Cả 2 trường hợp này sẽ được điều trị bệnh thông thường. Tuy nhiên, do có yếu tố đi từ vùng dịch, bệnh viện tiếp tục theo dõi, thực hiện xét nghiệm lần 2 trong vòng 14 ngày theo quy định. Bệnh viện khuyến cáo người dân đi từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi trở về phải chủ động khai báo y tế và đến cơ sở y tế khi có dấu hiệu ho, sốt, ớn lạnh, khó thở…

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 người từ Đà Nẵng về âm tính với Covid-19