Theo dõi trên

Agribank Bình Thuận: Hạ lãi suất cho doanh nghiệp vay còn 5%

29/10/2016, 10:18

BTO - Nhằm nâng cao uy tín của Agribank, mở rộng thị phần, hỗ trợ doanh nghiệp, vừa qua Agribank đã có chính sách áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp truyền thống (là khách hàng có quan hệ tín dụng thường xuyên tại Agribank với thời gian trên 12 tháng). Khách hàng chỉ quan hệ tín dụng với Agribank (bao gồm cả khách hàng mới) được vay vốn ưu đãi lãi suất với mức lãi suất ngắn hạn 5%/năm, trung, dài hạn 7%/năm với các khoản vay từ ngày 20/9/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Điều kiện áp dụng cũng đơn giản, đó là khách hàng thuộc các lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, doanh nghiệp tham gia chuỗi liên kết, doanh nghiệp vừa và nhỏ vay mới hoặc vay tăng so với thời điểm 20/9/2016. Sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank như: tiền gửi, dịch vụ thanh toán trong nước, dịch vụ thanh toán quốc tế, dịch vụ thẻ… vay vốn bổ sung vốn lưu động ngắn hạn để phục vụ phương án sản xuất kinh doanh và vốn vay trung dài hạn thực hiện dự án đầu tư đều được Agribank xem xét cho vay với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn…

Đại lực



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank Bình Thuận: Hạ lãi suất cho doanh nghiệp vay còn 5%