Theo dõi trên

An ninh trật tự tại các khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né được đảm bảo

10/02/2014, 08:26

BT- Do thời gian nghỉ tết năm nay khá dài nên lượng khách du lịch khắp nơi đổ về các khu du lịch ở Mũi Né - Hòn Rơm khá lớn, tuy nhiên nhờ chủ động các phương án phòng ngừa nên tình hình an ninh trật tự ở đây dịp tết năm nay khá yên bình.

Du khách tắm biển khá đông tại khu vực Hòn Rơm 2.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng ngày mùng 4 tết, ngày diễn ra giải chạy vượt đồi cát truyền thống, tại khu vực đồi cát Mũi Né có khoảng hơn 2.000 người đến tham quan. Tuy nhiên, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo khá tốt. Giao thông được thông suốt, không xảy ra tình trạng ùn tắc. Nạn “chặt chém”, bắt chẹt du khách hầu như không diễn ra. Mỗi xe máy được giữ với giá từ 5 ngàn đến 10 ngàn đồng, còn từ 15 đến 30 ngàn đồng đối với  từng loại ô tô. Một ván trượt cát được cho thuê với giá 20 đến 30 ngàn đồng. Bên cạnh đó, mặc dù tình trạng buôn bán hàng rong vẫn còn nhưng không thấy cảnh chèo kéo hay đeo bám khách, các dịch vụ ăn uống được bán đúng giá niêm yết… Theo ông Dương Văn Phan - Tổ trưởng Hàm Tiến -  Đồi Cát, Ban Quản lý Khu Du lịch Hàm Tiến - Mũi Né cho biết, từ ngày 28/1 nhờ các lực lượng phối hợp thường xuyên ứng trực để giải quyết các tình huống phát sinh, đồng thời trước tết cơ quan chức năng đã tổ chức tuyên truyền vận động đến từng đối tượng, nên những ngày này các vụ việc gây mất an ninh trật tự như tình trạng móc túi, trộm cắp, gây rối trật tự công cộng hay tai nạn giao thông đã không diễn ra, tình hình an ninh trật tự khá ổn định tạo điều kiện cho du khách yên tâm vui chơi giải trí. Đồng thời cũng không xảy ra ngộ độc thực phẩm hay du khách tắm biển bị đuối nước.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An ninh trật tự tại các khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né được đảm bảo