Theo dõi trên

Biển Đồi Dương đông người trong dịp lễ

03/05/2020, 09:46

BTO- Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, khu vực bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết) thu hút rất đông người dân địa phương và du khách đến nghỉ ngơi, giải trí, sau khi nới lỏng giãn cách xã hội. 

Không chỉ bãi biển Đồi Dương, dịp nghỉ lễ này, các hoạt động du lịch, khách sạn, nhà nghỉ được hoạt động bình thường trở lại nên du khách đổ về thành phố Phan Thiết nhộn nhịp hơn, chủ yếu đi theo dạng gia đình.

Theo BQL khu du lịch Đồi Dương - Thương Chánh ước tính có khoảng 20.000 ngàn lượt khách đến với biển Đồi Dương trong 2 ngày, phần lớn là người đến tắm biển. Nhìn chung tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và giá cả dịch vụ ổn định.

Do lượng khách đến với bãi biển Đồi Dương ngày càng đông nên các bãi giữ xe máy, xe ô tô khu vực này gần như quá tải. Để phòng chống dịch Covid – 19, nhân viên của Ban quản lý khu du lịch Đồi Dương, lực lượng bảo đảm an ninh trật tự cũng thường xuyên nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi xuống bãi biển.

                                                                                      
   
      Lượng khách đến với bãi biển Đồi Dương ngày càng đông.
   
      Bãi giữ xe máy, xe ô tô khu vực này gần như quá tải.
   
   
   
   
   
      Trong 2 ngày 1 và 2/5, bãi biển Đồi Dương - Phan Thiết đã đông    nghịt người dân và du khách.
   
      Lực lượng bảo đảm an ninh trật tự cho bãi tắm Đồi Dương cũng thường    xuyên nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi xuống bãi biển.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển Đồi Dương đông người trong dịp lễ