Theo dõi trên

Bình Thuận: Đoạt 2 huy chương vàng  tại giải vô địch Taekwondo Quốc gia - 2021

20/12/2021, 10:08

BTO- Từ ngày 14 - 20/12, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức Giải vô địch Taekwondo Quốc gia năm 2021.

Giải vô địch Taekwondo Quốc gia năm 2021 thu thu hút trên 250 vận động viên từ 25 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước về tham dự.

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: thi đấu đối kháng cá nhân, thi đấu đối kháng đồng đội, thi đấu quyền tiêu chuẩn, thi đấu quyền sáng tạo theo thể thức đấu loại trực tiếp.    

Đội tuyển Taekwondo Bình Thuận tham dự giải với  3 vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà, Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Hồng, các vận động viên đã vượt qua nhiều đối thủ để xuất sắc giành được 2 HCV xếp hạng ba toàn đoàn ở nội dung quyền; trong đó có 1 HCV  quyền cá nhân sáng tạo, 1 HCV  quyền đồng đội nữ tiêu chuẩn.

Đây được xem là thành tích rất tốt của đội tuyển Taekwondo Bình Thuận đạt được tại một giải đấu có tính chất cạnh tranh quyết liệt giữa các đội tuyển Taekwondo các tỉnh, thành cả nước.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Đoạt 2 huy chương vàng  tại giải vô địch Taekwondo Quốc gia - 2021